Phòng tai biến: Sở Y tế TPHCM tập huấn cho hơn 250 bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ

Ngày đăng: 27/09/2024 01:17:11 PM

Tiếp nối Hội nghị “Tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn người bệnh trong phẫu thuật thẩm mỹ” đã được Sở Y tế tổ chức vào ngày 22/8/2024, sáng ngày 24 tháng 9 năm 2024 Sở Y tế đã tổ chức tập huấn chuyên đề “An toàn người bệnh trong thẩm mỹ nội khoa”.



Hơn 250 bác sĩ tham dự khoá tập huấn “An toàn người bệnh trong thẩm mỹ nội khoa” (ngày 24/9/2024)

Khoá tập huấn đã thu hút sự tham gia của hơn 250 các bác sĩ của các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa công lập và ngoài công lập, và các bác sĩ của các phòng khám đa khoa, phòng khám chuyên khoa có triển khai các dịch vụ kỹ thuật thẩm mỹ trên địa bàn Thành phố.

Các học viên đã được cập nhật kiến thức, được chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành về kỹ thuật thẩm mỹ nội khoa, và nhất là các giải pháp giúp đảm bảo an toàn người bệnh, hạn chế thấp nhất sự cố, tai biến y khoa.

Các giảng viên đã trình bày các nguyên tắc giúp đảm bảo an toàn trong thực hành lâm sàng, yêu cầu chỉ sử dụng các sản phẩm đã được cấp phép bởi cơ quan y tế, có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo; nhấn mạnh việc tuân thủ quy trình kỹ thuật và đảm bảo kiểm soát nhiễm khuẩn là những yêu cầu tuyệt đối không thể thiếu. Ngoài ra, các giảng viên còn chia sẽ hướng tiếp cận và xử trí các trường hợp sự cố y khoa có thể gặp phải, nhấn mạnh việc tư vấn chi tiết cho người sử dụng dịch vụ về lợi ích, rủi ro và chăm sóc sau các thủ thuật thẩm mỹ để giảm thiểu biến chứng có thể xảy ra.


Ban Tổ chức và các báo cáo viên của chương trình tập huấn “An toàn người bệnh trong thẩm mỹ nội khoa”

Sở Y tế ghi nhận và hoan nghênh sự tham dự của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ đến từ Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, Liên Chi hội Da Liễu TP.HCM cùng các chuyên gia về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đến từ Bệnh viện Trưng Vương và chuyên gia Hồi sức tích cực chống độc - Bệnh viện Nhân dân 115.

Theo https://medinet.gov.vn


 

BÁC SĨ ĐẾN NHÀ

SỨC KHỎE TRỌN ĐỜI

Cộng Đồng BSGĐ

THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH



Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH CHÀO ĐẠI VIỆT
61/9 Phan Đình Phùng, Phường 17, QPN, TPHCM
Giấy phép ĐKKD số 0304826285 do SKHĐT-TPHCM cấp ngày 25/01/2007
Hoạt động theo giấy phép số ICP 31/GP-BC
Phụ trách nội dung Bác sĩ CKII Phùng Hoàng Đạo

Liên hệ : info@bacsigiadinh.vn or bsgd2002@gmail.com
Website: https://bacsigiadinh.com , https://bacsigiadinh.vn https://bacsigiadinh.com.vn

Chính Sách dịch vụ
Chúng tôi là trang web thông tin truyền thông quảng bá, mọi dịch vụ dịch vụ (nếu có) sẽ được cung cấp bởi đối tác chúng tôi không chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Chính Sách chung
Chúng tôi cam kết bảo mật thông quí khách đã đăng kí trên Bác Sĩ Gia Đình Và đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin của quí khách, giúp đáp như cầu nhận các thông tin hữu ích.