Dresure Bone Plus: Giải pháp tối ưu cho sức khoẻ xương khớp

Ngày đăng: 23/08/2024 03:40:09 PM

Trong cuộc sống hiện đại, sức khỏe xương khớp ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu, đặc biệt đối với người cao tuổi và những người thường xuyên vận động nặng. Dresure Bone Plus ra đời như một giải pháp tối ưu, giúp ổn định xương khớp và nâng cao chất lượng cuộc sống.


Giải pháp tối ưu dành riêng người bệnh xương khớp

Dresure Bone Plus là sản phẩm dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Với sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên và dinh dưỡng cao cấp, sản phẩm không chỉ có tác dụng trực tiếp đến hệ cơ xương khớp, tăng cường chức năng xương khớp mà còn tốt cho tim mạch, phòng ngừa tai biến và phòng chống đột quỵ. Cùng với đó sản phẩm cũng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Cải thiện giấc ngủ, hạn chế tiểu đêm, tiểu nhiều lần.

Dresure Bone Plus - giải pháp tối ưu dành riêng người bệnh xương khớp


Thành phần dinh dưỡng toàn diện cải thiện sức khoẻ tổng thể

Sản phẩm chứa hàm lượng nano canxi siêu mịn, dễ hấp thu, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai. Đồng thời, các vitamin và khoáng chất như Vitamin D, Photpho, Magie cũng góp phần tăng cường sức khỏe xương khớp, phòng ngừa loãng xương và các vấn đề liên quan. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy đau nhức giảm bớt, vận động linh hoạt hơn.
Nano canxi siêu mịn trong Dresure Bone Plus không chỉ tốt cho xương mà còn cải thiện các vấn đề về giấc ngủ. Sản phẩm cũng chứa các vitamin và khoáng chất như Vitamin D, Photpho, Magie, giúp kiểm soát đau đầu và hỗ trợ ngủ ngon giấc hơn.


Dresure Bone Plus là giải pháp toàn diện cải thiện sức khoẻ

Đặc biệt với Công thức “Bảo vệ kép" là sự kết hợp giữa 2 thành phần Nattokinase và Capros tạo ra "hàng rào chắn" ngăn chặn sự hình thành cục máu đông, hỗ trợ tuần hoàn máu và giảm nguy cơ huyết khối. Nattokinase còn giúp giảm cholesterol xấu, hạn chế xơ vữa động mạch, đảm bảo sức khỏe tim mạch. Capros cũng được sử dụng để hỗ trợ giảm lượng đường trong máu, ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2.

Dresure Bone Plus còn chứa các loại đạm thực vật và đạm Whey dễ hấp thu, giúp xây dựng và tái tạo các khối cơ bắp.

Với những công dụng toàn diện trên, Dresure Bone Plus xứng đáng là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho sức khỏe xương khớp và sự cân bằng của cơ thể.


Công nghệ độc quyền, dây chuyền hiện đại

Sản phẩm ứng dụng những thành quả nghiên cứu độc quyền từ thương hiệu Drephar - thương hiệu đã có nhiều năm sản xuất dược phẩm đến từ Hoa Kỳ. Viết tiếp hành trình chăm sóc sức khoẻ này, Drephar lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với thương hiệu Dresure cùng trọn bộ các giải pháp dinh dưỡng dành riêng thể trạng người Việt.

Công nghệ độc quyền, dây chuyền hiện đại mang đến những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm Dresure Bone Plus giải quyết các vấn đề về xương khớp được sản xuất tại Nhà máy NanoFrance đặt ở Khu công nghiệp Đồng Văn IV, một trong những khu công nghiệp có quy mô lớn tại miền Bắc. Là một trong những nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP, quy trình sản xuất tại nhà máy NanoFrance tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, khép kín, được nhập khẩu trực tiếp từ EU, Mỹ, Nhật Bản. Một số chứng nhận của nhà máy có thể kể đến: Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 90012015, Giấy chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 220002018, Giấy chứng nhận hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn HACCP (TCVN 56032023), Giấy chứng nhận đăng ký với Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA),...


Dresure Bone Plus - lựa chọn dinh dưỡng vàng cho mọi gia đình Việt

Là phương pháp cải thiện toàn diện, hiệu quả dành cho người bệnh xương khớp, Dresure Bone Plus chắc hẳn sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho: người gặp các vấn đề về xương khớp, loãng xương hoặc có nguy cơ loãng xương; người hoạt động nặng, vận động viên; người cần hồi phục sức khỏe sau ốm dậy; người cao tuổi hoặc những người có vấn đề về xương khớp cần bổ sung canxi.

Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm Dresure Bone Plus tự tin thấu hiểu những đau đớn và lo lắng của người bệnh, từ đó mang đến giải pháp đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng với hương vị thơm ngon. Với vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt, Dresure Bone Plus sẽ chinh phục mọi khách hàng khó nhất bằng sự tỉ mỉ, ân cần và khoa học nhất.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm, khách hàng truy cập: https://dresure.com/boneplus

 

BÁC SĨ ĐẾN NHÀ

SỨC KHỎE TRỌN ĐỜI

Cộng Đồng BSGĐ

THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH



Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH CHÀO ĐẠI VIỆT
61/9 Phan Đình Phùng, Phường 17, QPN, TPHCM
Giấy phép ĐKKD số 0304826285 do SKHĐT-TPHCM cấp ngày 25/01/2007
Hoạt động theo giấy phép số ICP 31/GP-BC
Phụ trách nội dung Bác sĩ CKII Phùng Hoàng Đạo

Liên hệ : info@bacsigiadinh.vn or bsgd2002@gmail.com
Website: https://bacsigiadinh.com , https://bacsigiadinh.vn https://bacsigiadinh.com.vn

Chính Sách dịch vụ
Chúng tôi là trang web thông tin truyền thông quảng bá, mọi dịch vụ dịch vụ (nếu có) sẽ được cung cấp bởi đối tác chúng tôi không chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Chính Sách chung
Chúng tôi cam kết bảo mật thông quí khách đã đăng kí trên Bác Sĩ Gia Đình Và đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin của quí khách, giúp đáp như cầu nhận các thông tin hữu ích.