Công nghệ giúp bạn biết được mình ngủ ngon cỡ nào ?

Ngày đăng: 14/04/2023

Nhà sản xuất giường thông minh và có thể điều chỉnh Ergomotion® đã tiên phong trong hệ sinh thái giấc ngủ dựa trên ứng dụng kết nối đồng hồ thông minh Garmin với giường có thể điều chỉnh để cung cấp dịch vụ tự chăm sóc phòng ngừa bằng cách cân bằng sức khỏe của cơ thể, tâm trí và tinh thần


Các số liệu từ thiết bị đeo Garmin được kết hợp với dữ liệu được thu thập từ các cảm biến thông minh ở đế giường để cung cấp cho người dùng thông tin sức khỏe 24/7 và các khuyến nghị hàng ngày để cải thiện khả năng phục hồi, giấc ngủ và sức khỏe tổng thể.

Hệ thống ErgoSportiv bao gồm một ứng dụng đi kèm cung cấp các thông tin cập nhật sức khỏe hàng ngày, theo dõi giấc ngủ, các đề xuất được cá nhân hóa và âm nhạc. Hệ thống phục hồi thông minh và có thể điều chỉnh này được thực hiện thông qua tích hợp với Health API, cung cấp các chỉ số sức khỏe cả ngày từ đồng hồ thông minh Garmin đến hệ sinh thái ErgoSposystem. Thiết bị đeo Garmin được sử dụng để cá nhân hóa phản hồi và tối đa hóa lợi ích của giấc ngủ bằng cách sử dụng nhịp tim, nhịp hô hấp, lượng calo RMR, Body Battery™ và dữ liệu về sự căng thẳng.



“Ergomotion đã và đang phát triển và tạo ra những đổi mới trong công nghệ giấc ngủ, và ErgoSposyste  là một giải pháp biến chiếc giường của chúng tôi không chỉ là một món đồ nội thất mà còn là một thiết bị có tác động trực tiếp đến sự phục hồi của cơ thể và chất lượng giấc ngủ. Kỷ nguyên mới của những chiếc giường thông minh và có thể điều chỉnh đang trên đường thúc đẩy quá trình tái tạo năng lượng vào ban đêm và giúp bạn tràn đầy năng lượng khi thức dậy,“ Nuno Figueiredo, Giám đốc điều hành Ergomotion tại Châu Âu chia sẻ.

Mục tiêu của chúng tôi là kết hợp các bộ dữ liệu từ hai công nghệ riêng biệt trước đây để người dùng có thể thấy được tầm quan trọng của giấc ngủ, “tái tạo năng lượng khi thức dậy” và hiệu suất cá nhân. Vệ sinh giấc ngủ là một phần không thể thiếu cho lối sống lành mạnh, có vai trò quan trọng trong việc giúp giảm căng thẳng và phục hồi thể lực. Do đó, Joern Watzke, giám đốc cấp cao của Garmin Health về B2B toàn cầu tuyên bố:“Các thiết bị đeo được của Garmin cung cấp tính năng theo dõi giấc ngủ chính xác và tổng quan về chất lượng giấc ngủ của bạn với điểm số giấc ngủ, thời lượng ước tính của các giai đoạn ngủ và các gợi ý đề xuất cho người dùng.” Khi một công nghệ đã có thể cung cấp cho người dùng thông tin giá trị về sức khỏe giấc ngủ thì hai công nghệ kết hợp sẽ cung cấp cho người dùng một bức tranh toàn diện hơn bao giờ hết.

Theo Garmin


BÁC SĨ ĐẾN NHÀ

SỨC KHỎE TRỌN ĐỜI

Cộng Đồng BSGĐ

THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH



Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH CHÀO ĐẠI VIỆT
61/9 Phan Đình Phùng, Phường 17, QPN, TPHCM
Giấy phép ĐKKD số 0304826285 do SKHĐT-TPHCM cấp ngày 25/01/2007
Hoạt động theo giấy phép số ICP 31/GP-BC
Phụ trách nội dung Bác sĩ CKII Phùng Hoàng Đạo

Liên hệ : info@bacsigiadinh.vn or bsgd2002@gmail.com
Website: https://bacsigiadinh.com , https://bacsigiadinh.vn https://bacsigiadinh.com.vn

Chính Sách dịch vụ
Chúng tôi là trang web thông tin truyền thông quảng bá, mọi dịch vụ dịch vụ (nếu có) sẽ được cung cấp bởi đối tác chúng tôi không chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Chính Sách chung
Chúng tôi cam kết bảo mật thông quí khách đã đăng kí trên Bác Sĩ Gia Đình Và đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin của quí khách, giúp đáp như cầu nhận các thông tin hữu ích.