Bác Sĩ Gia Đình: TALKSHOW “SỐNG KHOẺ - ĐẸP”

Ngày đăng: Jan 11 2020 4:34AM

Ngày 10/01/2020, Nha khoa hiDental phối hợp cùng Bác Sĩ Gia Đình và BQL Khu chế xuất Tân Thuận tổ chức talkshow “Sống Khoẻ – Đẹp”.


Sự kiện thu hút các bộ công nhân viên khu chế xuất Tân Thuận và người dân khu vực quận 7, đọc giả Bác Sĩ Gia Đình đối tác và khách hàng nha khoa hiDental.
 


Ông Vương Quang Huỳnh – Founder Bác Sĩ Gia Đình phát biểu tại talkshow


Chương trình mở đầu với bài chia sẻ đến từ Bác sĩ Chuyên khoa 2 DƯƠNG THỊ KIM LOAN – Trưởng khoa Dinh dưỡng lâm sàng BV Thống Nhất TP.HCM với chủ đề “Thói quen sinh hoạt, ăn uống có thể gây ra bệnh hiểm nghèo”.


Bác sĩ Chuyên khoa 2 DƯƠNG THỊ KIM LOAN chia sẻ tại talkshow

Trong khuôn khổ sự kiện, Tiến sĩ Bác sĩ NGUYỄN HỒ QUỲNH ANH – Giảng viên Khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM, đồng thời là Giám đốc chuyên môn nha khoa hiDental cùng tham gia với chủ đề “Thói quen chăm sóc răng miệng giúp ngăn ngừa ung thư”. Bài chia sẻ đã được đông đảo khách tham gia sự kiện yêu thích vì những kiến thức quan trọng mà Tiến sĩ Bác sĩ NGUYỄN HỒ QUỲNH ANH đem đến.

Tiến sĩ Bác sĩ NGUYỄN HỒ QUỲNH ANH chia sẻ tại talkshow

Bà Nguyễn Hồ Quỳnh Anh – Giám Đốc chuyên môn Nha Khoa hiDental chia sẻ: “ Với phương châm vì sức khoẻ cộng đồng, Nha Khoa hiDental rất vui vì đã có thêm cơ hội góp sức vào dự án nhằm mục đich nâng cao sức khoẻ cũng như góp phần cải thiện kiến thức về chăm sóc nha khoa đến từng người dân tại Tp.HCM”
 

Khách tham dự đặt câu hỏi giao lưu cùng bác sĩ trong Talkshow “Sống Khoẻ – Đẹp”


Khách mời tham gia tư vấn khám nha miễn phí tại talkshow


Diễn giả giao lưu cùng khách tham dự
 
Bên cạnh việc cung cấp thông tin online Bác Sĩ Gia Đình trường xuyên tổ chức các buổi giao lưu offline, chương trình talkshow đầu năm 2020 đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình tình của ban quản lý khu chế xuất Tân Thuận, nha khoa Hidental, chăn ra nệm Edena, hội phụ nữ phường Tân Thuận Đông quận 7. 

Buổi Talkhsow đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cụ thể là các bác sĩ đã chỉ ra việc điều chỉnh thói quen sinh hoạt, ăn uống hằng ngày, vệ sinh rằng miệng đúng cách, tự theo dõi sức khỏe để kịp phát hiện những dấu hiệu ban đầu của bệnh để thăm khám bác sĩ kịp thời sẽ giúp mang đến cuộc sống khỏe và đẹp hơn. 

  

BÁC SĨ ĐẾN NHÀ

SỨC KHỎE TRỌN ĐỜI

Cộng Đồng BSGĐ

THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH



Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH CHÀO ĐẠI VIỆT
61/9 Phan Đình Phùng, Phường 17, QPN, TPHCM
Giấy phép ĐKKD số 0304826285 do SKHĐT-TPHCM cấp ngày 25/01/2007
Hoạt động theo giấy phép số ICP 31/GP-BC
Phụ trách nội dung Bác sĩ CKII Phùng Hoàng Đạo

Liên hệ : info@bacsigiadinh.vn or bsgd2002@gmail.com
Website: https://bacsigiadinh.com , https://bacsigiadinh.vn https://bacsigiadinh.com.vn

Chính Sách dịch vụ
Chúng tôi là trang web thông tin truyền thông quảng bá, mọi dịch vụ dịch vụ (nếu có) sẽ được cung cấp bởi đối tác chúng tôi không chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Chính Sách chung
Chúng tôi cam kết bảo mật thông quí khách đã đăng kí trên Bác Sĩ Gia Đình Và đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin của quí khách, giúp đáp như cầu nhận các thông tin hữu ích.