Plasma lạnh ứng dụng trong y học hiện đại

Ngày đăng: 30/12/2023 01:00:00 PM

Hội thảo khoa học “Plasma - ứng dụng trong y khoa” do Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM và Công ty cổ phần Mirari Việt Nam phối hợp tổ chức tại TPHCM mở ra nhiều cơ hội mới thông qua ca lâm sàng thực tế


Công nghệ Plasma lạnh vốn được biết đến nhiều trong y khoa y tế, ngoài ra công nghệ này còn được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ với rất nhiều tác dụng trên lớp biểu bì, không tổn thương đau rát, hạn chế gây tổn thương bề mặt da chỉ trong một thời gian ngắn, mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị.
 


Phó Giáo sư- Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Hiếu Liêm, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch khai mạc Hội thảo.
 

Thạc sĩ Bác sĩ Trịnh Hồng Nhiên báo cáo về ứng dụng Plasma trong Nhi khoa.
 
Phó Giáo sư- Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Trịnh Quốc Khanh, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trình bày tham luận.
 
Thạc sĩ Bác sĩ Huỳnh Lê Thái Bảo trình bày ứng dụng Plasma trong điều trị đái tháo đường.

Hội thảo khoa học đã giới thiệu tham luận của Thạc sĩ Bác sĩ Đỗ Xuân Trường về Cấu tạo, nguyên lý hoạt động Plasma, Phó Giáo sư- Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Hiếu Liêm, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch về Ứng dụng Plasma trong y học, Phó Giáo sư- Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Trịnh Quốc Khanh, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch về Ứng dụng Plasma trong vết thương khuyết lõm, đặc biệt là những chia sẻ thực tế ứng dụng Plasma lạnh trong điều trị bệnh đến từ Thạc sĩ Bác sĩ Trịnh Hồng Nhiên trong Nhi khoa và Thạc sĩ Bác sĩ Huỳnh Lê Thái Bảo trong điều trị đái tháo đường.
 

Đông đảo khách hàng đến tham dự Hội thảo khoa học.

Công nghệ Plasma lạnh ứng dụng trong y học đã thực sự bùng nổ từ những năm đầu của thế kỷ 21 tại các quốc gia có nền y học tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật…Tại Việt Nam, ứng dụng tia Plasma lạnh trong điều trị bệnh được Bộ Y tế cho phép thực hiện tại các cơ sở y tế từ nhiều năm qua. Việc ra đời của chiếc máy plasma lạnh cầm tay đầu tiên trên thế giới tại Mỹ với tên gọi MIRARI đã mở ra bước ngoặt mới, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới y học nhờ những tính năng vượt trội. Nhiều bác sĩ tại các đơn vị y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, sau thời gian sử dụng máy MIRARI đã lựa chọn hướng điều trị mới ít gây tốn kém này, giúp người bệnh phục hồi nhanh, nhờ đó, người bệnh và khách hàng đang từng bước giảm dần sự lệ thuộc vào thuốc Tây và các thủ thuật xâm lấn tốn kém chi phí.
 

Thạc sĩ - Bác sĩ Đỗ Xuân Trường tại buổi Hội thảo khoa học.

Là người tiếp cận những tiến bộ của khoa học công nghệ vì sự sống từ rất sớm, và nghiên cứu ứng dụng Plasma lạnh có hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe, Thạc sĩ - Bác sĩ Đỗ Xuân Trường đã quyết định mở ra hướng đi mới, nhằm đưa phương pháp điều trị bệnh này đến gần hơn với người bệnh, từ đó Công ty Cổ phần Mirari Việt Nam được thành lập, thương hiệu Xuân Trường Plasma Clinic được nhận diện mới hoàn toàn, là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ Plasma trong điều trị và chăm sóc sức khỏe. Với công nghệ Plasma lạnh lần này, Xuân Trường Plasma Clinic đã sẵn sàng cách mạng hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên giá trị toàn cầu bằng phương pháp tế bào gốc - một trong những xu hướng điều trị tiên tiến và hiệu quả được áp dụng trong lĩnh vực y sinh cũng như công nghệ Plasma lạnh - một kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay để hỗ trợ cho việc điều trị của mình.


Tổng hợp 

 

BÁC SĨ ĐẾN NHÀ

SỨC KHỎE TRỌN ĐỜI

Cộng Đồng BSGĐ

THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH



Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH CHÀO ĐẠI VIỆT
61/9 Phan Đình Phùng, Phường 17, QPN, TPHCM
Giấy phép ĐKKD số 0304826285 do SKHĐT-TPHCM cấp ngày 25/01/2007
Hoạt động theo giấy phép số ICP 31/GP-BC
Phụ trách nội dung Bác sĩ CKII Phùng Hoàng Đạo

Liên hệ : info@bacsigiadinh.vn or bsgd2002@gmail.com
Website: https://bacsigiadinh.com , https://bacsigiadinh.vn https://bacsigiadinh.com.vn

Chính Sách dịch vụ
Chúng tôi là trang web thông tin truyền thông quảng bá, mọi dịch vụ dịch vụ (nếu có) sẽ được cung cấp bởi đối tác chúng tôi không chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Chính Sách chung
Chúng tôi cam kết bảo mật thông quí khách đã đăng kí trên Bác Sĩ Gia Đình Và đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin của quí khách, giúp đáp như cầu nhận các thông tin hữu ích.