LEMONGRASS Seafood & Việt Hoa: Dùng bữa cùng đầu bếp 5 sao

Ngày đăng: 29/08/2023 03:10:30 PM

Ẩm thực Việt - Hoa đã chính thức đặt chân tới Quận 7, mang theo một làn gió mới và tươi trẻ đến với tất cả thực khách yêu thích ẩm thực Việt Hoa




Không chỉ là bữa ăn, mà tại Lemongrass còn là một nơi trải nghiệm yên tĩnh, thư thái và hứa hẹn sẽ tăng thêm khẩu vị tuyệt vời cho mọi thực khách.

Bắt nguồn từ ẩm thực truyền thống Quảng Đông, đội ngũ đầu bếp tại Nhà Hàng Lemongrass với kinh nghiệm 20 năm trong ngành tại các nhà hàng khách sạn 5 sao, cùng đôi tay điêu luyện đã hòa quyện kết hợp các nguyên liệu, hương vị và phương pháp nấu để tạo ra những món ăn ngon lạ và sáng tạo.

Lemongrass ra đời nhằm mục tiêu đem đến cho tất cả thực khách những khẩu vị ẩm thực độc đáo pha trộn hương vị mới lạ từ các loại sốt Malaysia, Singapore…. tạo nên một hương vị ẩm thực thật sự mới mẻ cho các món ăn mà thực khách khó lòng có thể từ chối được.



Pha Trộn Hòa Quyện
Với triết lý "Kết nối hương vị", Lemongrass đã tạo nên một không gian hòa quyện giữa hai nền văn hóa ẩm thực Việt & Hoa. Thực đơn đa dạng với những món ăn độc đáo như Mực Rang Muối Hongkong, Đậu hủ thiết bản, Cơm chiên hải sản tiêu đen, Cánh gà nướng chao đỏ, Cua sốt Singapore, Hủ tiếu xào khô Malaysia.. mang đến cho thực khách khẩu vị mới lạ hơn.



Sự Kết Hợp Tinh Tế
Tại Nhà Hàng Lemongrass, sự kết hợp không chỉ xuất phát từ các món ăn mà còn thể hiện qua thiết kế nội thất và không gian. Không gian cây xanh ngoài trời tạo cảm giác thoải mái cho thực khách họp nhóm, bạn bè mà không bị làm phiền bởi những ồn ào, khói bụi xe. Không gian máy lạnh với trần nhà trang trí những chú cá độc đáo rất phù hợp cho những buổi tiếp khách quan trọng hoặc họp mặt gia đình.



Thông Tin Liên Hệ:
Địa chỉ: 407 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7
Điện thoại: 0938 557 605

Website



BÁC SĨ ĐẾN NHÀ

SỨC KHỎE TRỌN ĐỜI

Cộng Đồng BSGĐ

THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH



Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH CHÀO ĐẠI VIỆT
61/9 Phan Đình Phùng, Phường 17, QPN, TPHCM
Giấy phép ĐKKD số 0304826285 do SKHĐT-TPHCM cấp ngày 25/01/2007
Hoạt động theo giấy phép số ICP 31/GP-BC
Phụ trách nội dung Bác sĩ CKII Phùng Hoàng Đạo

Liên hệ : info@bacsigiadinh.vn or bsgd2002@gmail.com
Website: https://bacsigiadinh.com , https://bacsigiadinh.vn https://bacsigiadinh.com.vn

Chính Sách dịch vụ
Chúng tôi là trang web thông tin truyền thông quảng bá, mọi dịch vụ dịch vụ (nếu có) sẽ được cung cấp bởi đối tác chúng tôi không chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Chính Sách chung
Chúng tôi cam kết bảo mật thông quí khách đã đăng kí trên Bác Sĩ Gia Đình Và đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin của quí khách, giúp đáp như cầu nhận các thông tin hữu ích.