Bí quyết tăng cường sinh lực phái mạnh bền vững tự nhiên, hiệu quả

Ngày đăng: 25/07/2023 03:23:38 PM

Các giải pháp thiên nhiên giúp kích thích cơ thể sản xuất Testosterone ngày càng được ưa chuộng nhờ đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ như việc bổ sung Testosterone tổng hợp


Testosterone - nội tiết tố quan trọng của nam giới

Testosterone là hormone chính trong cơ thể nam giới. Hormone này đảm nhiệm chức năng hoàn thiện cơ quan sinh dục nam, duy trì khả năng sinh lý, thúc đẩy tăng cường cơ bắp, ổn định mật độ xương và tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

Ở độ tuổi 20 - 25, nam giới có nồng độ Testosterone đạt đỉnh nên cơ thể cường tráng, sinh lý mạnh mẽ. Tuy nhiên, theo quy luật của tự nhiên, nồng độ Testosterone bắt đầu sụt giảm 1-2% mỗi năm khi nam giới bước qua tuổi 30. Ở giai đoạn trung niên, Testosterone giảm mạnh hơn, chỉ còn khoảng 40 - 60% so với thời kỳ đỉnh cao dẫn đến sức khỏe và khả năng tình dục của phái mạnh đều “xuống dốc”. Các biểu hiện thường gặp là cơ thể mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, cơ bắp nhão, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
 

(Nguồn Faraday)
 
Bên cạnh đó, lối sống thiếu khoa học như lạm dụng rượu bia, thuốc lá, thức khuya, thiếu ngủ, làm việc căng thẳng… cũng khiến Testosterone giảm sớm và nhanh hơn quy luật thông thường. Đó là lý do nhiều nam giới tuy còn trẻ tuổi nhưng đã suy giảm sức khỏe, yếu sinh lý.

Giải pháp tăng Testosterone tự nhiên cho nam giới

Y học cổ truyền có nhiều bài thuốc, vị thuốc giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới như: Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Bạch tật lê… Cơ chế của đông y là đánh vào gốc, tăng cường chức năng của các tạng phủ như (thận), can (gan), tỳ (tiêu hóa) và tâm, giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, kích thích sản xuất testosterone nội sinh, bổ sung nguyên khí, giúp lưu thông khí huyết, đồng thời hỗ trợ giảm tình trạng căng thẳng, stress, mang đến tinh thần thoải mái, thư thái, từ đó tác động tích cực đến chức năng sinh lý của nam giới.

Kế thừa những thành quả của y học dân gian, viên uống Flying Dragon ra đời như một sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Sản phẩm là  kết hợp của các thành phần như bạch tật lê, khiếm thực, nấm đông trùng hạ thảo, trâu cổ, đương quy, ba kích, dâm dương hoắc, sâm cau, câu kỷ tử, thỏ ty tử, bách bệnh, liên tu và L-Carnitine fumarat. Sự đa dạng của thảo dược trong Flying Dragon đã được lựa chọn cẩn thận để tạo nên một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam độc đáo. Điển hình là:

Bạch tật lê có trong sản phẩm được ví như “Viagra tự nhiên” cho phái mạnh. Thành phần của bạch tật lê tác dụng lên hệ trục dưới đồi và tuyến yên, giúp cơ thể tăng Testosterone theo cơ chế nội sinh. Không chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng hứng thú tình dục, cải thiện rối loạn cương dương, tăng khoái cảm, bạch tật lê còn giúp nâng cao đề kháng, tăng sức khỏe tim mạch…

Ba kích có khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý tốt, tăng ham muốn, khoái cảm tự nhiên, phục hồi chức năng duy trì cương dương, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường chất lượng tinh trùng, hỗ trợ sinh sản và phòng ngừa vô sinh hiếm muộn. Hàm lượng cao vitamin khoáng chất cùng nhiều dưỡng chất có lợi khác có trong ba kích còn giúp bồi dưỡng cơ thể, tăng sinh hormone testosterone, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, quá trình trao đổi chất khỏe mạnh, an thần, xoa dịu thần kinh, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật.

Nấm đông trùng hạ thảo có khả năng hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng, phòng ngừa vô sinh hiếm muộn… Không những vậy, loại dược liệu này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận, giảm cholesterol máu, ổn định đường huyết và ổn định sức khỏe tim mạch.

Sâm cau được mệnh danh “vàng đen” cho nam giới. Theo YHCT, sâm cau có vị thơm nhẹ, tính ấm, tác dụng chính làm ấm thận, trừ hàn, giải trừ gân cốt yếu. Nhờ đó đem lại kết quả điều trị chứng yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh, liệt dương, rối loạn xuất tinh, tay chân lạnh…

Dâm dương hoắc còn chứa nhiều dưỡng chất quý và cần thiết cho cơ thể. Trong đó, điển hình nhất là L – Arginine, đây là một loại axit amin đóng vai trò quan trọng về chức năng sinh lý nam, tăng sinh hormone testosterone và tăng cường tuần hoàn máu. Ngoài ra, hàm lượng tinh dầu cao, axit béo, vitamin E, phytosterol… bồi dưỡng cơ thể và tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật.

Viên uống hỗ trợ sinh lý nam Flying Dragon (Nguồn: Faraday)

Nhờ sự kết hợp hài hoà giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại, viên uống Flying Dragon có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực; Hỗ trợ đại bổ nguyên khí nâng cao sức khỏe và tăng cường sinh lý nam giới; Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh cải thiện triệu chứng mãn dục nam; Hỗ trợ mạnh gân cốt và tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ giảm đau lưng mỏi gối và giảm tiểu đêm do thận yếu.

Các chuyên gia đồng thời khuyên người dùng nên duy trì sinh hoạt điều độ, tránh căng thẳng kéo dài, không thức khuya, không sử dụng chất kích thích, hạn chế uống rượu bia và tăng cường tập thể dục đều đặn để có đời sống sinh lý viên mãn.

Thông tin thêm về sản phẩm:
Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ FARADAY
Website: https://faradayholding.com
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà 15/57, đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Hotline: 0989726033
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


BÁC SĨ ĐẾN NHÀ

SỨC KHỎE TRỌN ĐỜI

Cộng Đồng BSGĐ

THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH



Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH CHÀO ĐẠI VIỆT
61/9 Phan Đình Phùng, Phường 17, QPN, TPHCM
Giấy phép ĐKKD số 0304826285 do SKHĐT-TPHCM cấp ngày 25/01/2007
Hoạt động theo giấy phép số ICP 31/GP-BC
Phụ trách nội dung Bác sĩ CKII Phùng Hoàng Đạo

Liên hệ : info@bacsigiadinh.vn or bsgd2002@gmail.com
Website: https://bacsigiadinh.com , https://bacsigiadinh.vn https://bacsigiadinh.com.vn

Chính Sách dịch vụ
Chúng tôi là trang web thông tin truyền thông quảng bá, mọi dịch vụ dịch vụ (nếu có) sẽ được cung cấp bởi đối tác chúng tôi không chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Chính Sách chung
Chúng tôi cam kết bảo mật thông quí khách đã đăng kí trên Bác Sĩ Gia Đình Và đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin của quí khách, giúp đáp như cầu nhận các thông tin hữu ích.