Bác sĩ có trình độ tiến sĩ làm việc ở Đà Nẵng được hưởng 200 lần lương cơ sở

Ngày đăng: 04/10/2023 01:26:02 PM

Đà Nẵng vừa có chế độ thu hút bác sĩ làm việc tại các cơ sở y tế công lập, với mức hưởng 200 lần mức lương cơ sở đối với tiến sĩ, 80 lần mức lương cơ sở đối với bác sĩ chuyên khoa cấp 2...


Ngày 4-10, bà Trần Thanh Thủy, phó giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng, cho biết vừa có thông báo tuyển 142 bác sĩ theo chính sách thu hút bác sĩ làm việc tại các cơ sở y tế công lập.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày 31-10.

Theo đó Đà Nẵng sẽ áp dụng chế độ trợ cấp 1 lần đối với người trong diện thu hút.

Khung chế độ theo các mức: tiến sĩ hưởng 200 lần mức lương cơ sở, bác sĩ chuyên khoa cấp 2 hưởng 180 lần mức lương cơ sở, bác sĩ nội trú hưởng 150 lần mức lương cơ sở, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp 1 hưởng 120 lần mức lương cơ sở.

Các bác sĩ đa khoa loại giỏi hưởng 100 lần mức lương cơ sở; bác sĩ đa khoa loại khá hưởng 80 lần mức lương cơ sở; bác sĩ đa khoa (trung bình khá) hưởng 50 lần mức lương cơ sở.


Thu hút bác sĩ trẻ về cơ sở: ‘Phải giải quyết được bài toán con gà và quả trứng’- ĐỌC NGAY

Về độ tuổi, người ứng tuyển là bác sĩ có trình độ tiến sĩ, chuyên khoa cấp 2 không quá 50 tuổi.

Bác sĩ nội trú, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp 1 không quá 40 tuổi, bác sĩ đa khoa không quá 30 tuổi.

Các bác sĩ được bố trí, sử dụng theo đúng chuyên ngành được đào tạo, được tạo điều kiện môi trường làm việc thuận lợi để phát huy năng lực và được xem xét quy hoạch, bổ nhiệm vào các chức danh lãnh đạo, quản lý.

Đồng thời người ứng tuyển phải cam kết làm việc lâu dài tại các cơ sở y tế công lập của thành phố Đà Nẵng trong thời gian 5 năm trở lên.

Trong thời hạn cam kết phải chấp hành sự phân công công tác, biệt phái theo quy định. Trường hợp vi phạm hợp đồng phải bồi hoàn chi phí hỗ trợ.

 
5 năm Đà Nẵng đầu tư gần 6.000 tỉ đồng cho y tế

Thông tin này được ông Lê Trung Chinh, chủ tịch UBND thành phố P Đà Nẵng, cho biết tại Hội nghị khoa học quốc tế Bệnh viện Đà Nẵng ngày 29-9.

Theo ông Chinh, thời gian qua thành phố đã không ngừng đầu tư, hoàn chỉnh, đồng bộ hệ thống y tế để chăm lo, bảo vệ sức khỏe nhân dân tốt hơn và ngày càng khẳng định được năng lực là một trong những trung tâm y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Hiện nay nhiều kỹ thuật cao đã được áp dụng thường quy tại các bệnh viện công lập ở Đà Nẵng như ghép thận, mổ tim hở, thay huyết tương, can thiệp mạch trong tim bẩm sinh, ghép thận…


Theo TTO
 

BÁC SĨ ĐẾN NHÀ

SỨC KHỎE TRỌN ĐỜI

Cộng Đồng BSGĐ

THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH



Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH CHÀO ĐẠI VIỆT
61/9 Phan Đình Phùng, Phường 17, QPN, TPHCM
Giấy phép ĐKKD số 0304826285 do SKHĐT-TPHCM cấp ngày 25/01/2007
Hoạt động theo giấy phép số ICP 31/GP-BC
Phụ trách nội dung Bác sĩ CKII Phùng Hoàng Đạo

Liên hệ : info@bacsigiadinh.vn or bsgd2002@gmail.com
Website: https://bacsigiadinh.com , https://bacsigiadinh.vn https://bacsigiadinh.com.vn

Chính Sách dịch vụ
Chúng tôi là trang web thông tin truyền thông quảng bá, mọi dịch vụ dịch vụ (nếu có) sẽ được cung cấp bởi đối tác chúng tôi không chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Chính Sách chung
Chúng tôi cam kết bảo mật thông quí khách đã đăng kí trên Bác Sĩ Gia Đình Và đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin của quí khách, giúp đáp như cầu nhận các thông tin hữu ích.