MIRARI PLASMA LẠNH: GIẢI PHÁP GIÚP HỖ TRỢ VÀ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CÁC BỆNH VỀ DA

Ngày đăng: 03/05/2024 10:48:51 AM

Từ lâu công nghệ Plasma lạnh được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó lĩnh vực Y học được ứng dụng khá phổ biến giúp hỗ trợ điều trị các căn bệnh về da


Đặc biệt với các căn bệnh phổ biến ở da như: Viêm da cơ địa, vảy nến, chàm… Plasma lạnh vừa tác động trực tiếp vào vùng da  bệnh, vừa tác động vào hệ miễn dịch giúp việc điều trị nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Mirari Plasma lạnh tiêu diệt vi khuẩn ở các tổn thương trên da

Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng các bệnh về da lại gây ra nhiều triệu chứng khiến người bệnh khó chịu, làm suy giảm chất lượng sống và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người bệnh. Một trong số những ảnh hưởng của các căn bệnh về da mang lại có thể nhắc đến đầu tiên đó là khó chịu và ngứa ngáy, sưng, viêm nhiễm, ngưng mủ làm người bệnh tự ti, lo âu, tác động đến công việc hang ngày…

Bệnh viêm da cơ địa kháng kháng sinh ở bé được cải thiện rõ rệt qua mỗi lần điều trị bằng công nghệ Plasma lạnh

Trường hợp bệnh của cháu T.M.T, 7 tuổi, sinh sống tại Đồng Nai, được chữa lành mới đây có thể xem như một kết quả kỳ diệu mà công nghệ plasma lạnh thế hệ mới mang lại. Cháu T. mắc phải căn bệnh viêm da cơ địa toàn thân từ khi còn nhỏ và được bệnh viện xác định do cơ thể cháu kháng kháng sinh nên việc điều trị vô cùng khó khăn. Mặc dù được gia đình đưa đến nhiều bệnh viện khác nhau và thử nghiệm nhiều loại thuốc bôi thoa kết hợp với thuốc uống, nhưng tình trạng của cháu vẫn không có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Các vết lở loét không chỉ gây đau đớn và ngứa ngáy, mà còn dễ bị nhiễm trùng và chảy máu, khiến cho bản thân cháu cũng như người thân trong gia đình vô cùng mệt mỏi.

Trải qua hành trình 7 năm chống chọi với căn bệnh này, gia đình đã tốn kém không biết bao nhiêu chi phí tiền bạc và thời gian đi lại. May mắn đã mỉm cười khi cha mẹ cháu được biết đến công nghệ Plasma lạnh thế hệ mới. Chỉ trong vòng 15 ngày điều trị, các vùng da viêm nhiễm của cháu đều khô ráo, kéo mài và lành nhanh chóng.

Giờ đây, nụ cười trên khuôn mặt của T. thật sự tỏa sáng, rạng rỡ sau hành trình 7 năm điều trị bệnh.

Plasma lạnh giúp hỗ trợ điều trị bệnh Pemphigus hiệu quả
Bệnh Pemphigus là một nhóm các bệnh da liễu hiếm gặp, được xem là các bệnh tự miễn thể. Pemphigus thông thường được đặc trung bởi các kháng thể IgG chống lại các chất kết dính phụ thuộc canxi desmoglein 3 và đôi khi là desmoglein.
 

Các bọng nước của bệnh Pemphigus xẹp, vị trí da lành lặn hạn chế sẹo xấu sau khi sử dụng công nghệ Plasma lạnh

Tại TP Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn và chuyên sâu, đặc biệt với các bệnh về da, nhưng thời gian qua nhiều trường hợp người bệnh vẫn phải chấp nhận “sống chung với bệnh” suốt thời gian dài vì bác sĩ đã làm hết cách. Trong đó, có lẽ nữ bệnh nhân  T.M.T là một trường hợp điển hình. Chị T. bị bọng nước, đóng vảy và ngứa ở lưng cũng như trên đầu và được bác sĩ kết luận mắc căn bệnh Pemphigus. Mặc dù đã tuân thủ đúng phác đồ điều trị tại bệnh viện, tình trạng của chị T. không cải thiện trong khi phải dùng thuốc liên tục.

Ngày 24/4/2023, sau khi được tư vấn, chị T. quyết định sử dụng công nghệ Plasma lạnh thế hệ mới đơn giản tại nhà. Chỉ sau một tuần, các vết bọng nước bắt đầu khô, ngứa giảm đi và liều lượng thuốc cũng được giảm một nửa. Với sự tiến triển đáng kể này, chị tiếp tục sử dụng plasma lạnh để hỗ trợ điều trị. Hai tháng sau, chị đi kiểm tra và thật vui mừng vì kết quả cho thấy đã âm tính với bệnh Pemphigus.

Bệnh vảy nến trên da được cải thiện rõ rệt chỉ gần 1 tuần sử dụng công nghệ Plasma lạnh, mặc dù trước đó đã sử dụng các phương pháp khác nhưng gần 2 năm vẫn không khỏi.

 
Mụn bọc, viêm nhiễm trên da mặt cũng được giải quyết triệt để bằng Plasma lạnh, phương pháp an toàn, hạn chế việc hình thành sẹo xấu
 
Theo các chuyên gia, ưu điểm nổi bật của  plasma lạnh trong việc hỗ trợ điều trị các căn bệnh về da giúp kích thích và tác động lên các tế bào và mô trong lớp biểu bì của da mà không gây tổn thương đến các tế bào khỏe mạnh xung quanh. Plasma lạnh cũng kích thích quá trình tái tạo và sửa chữa tự nhiên của da, giúp da hồi phục sau các tổn thương.

Với cơ chế không xâm lấn và không gây tác dụng phụ, plasma lạnh mở ra hy vọng mang tính đột phá cho các căn bệnh ngoài da kháng kháng sinh hay không đáp ứng thuốc.

 

TIỆN ÍCH SỨC KHỎE


VIDEO

Cộng Đồng BSGĐ

THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH



Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH CHÀO ĐẠI VIỆT
61/9 Phan Đình Phùng, Phường 17, QPN, TPHCM
Giấy phép ĐKKD số 0304826285 do SKHĐT-TPHCM cấp ngày 25/01/2007
Hoạt động theo giấy phép số ICP 31/GP-BC
Phụ trách nội dung Bác sĩ CKII Phùng Hoàng Đạo

Liên hệ : info@bacsigiadinh.vn or bsgd2002@gmail.com
Website: https://bacsigiadinh.com , https://bacsigiadinh.vn https://bacsigiadinh.com.vn

Chính Sách dịch vụ
Chúng tôi là trang web thông tin truyền thông quảng bá, mọi dịch vụ dịch vụ (nếu có) sẽ được cung cấp bởi đối tác chúng tôi không chịu trách nhiệm về dịch vụ.

Chính Sách chung
Chúng tôi cam kết bảo mật thông quí khách đã đăng kí trên Bác Sĩ Gia Đình Và đồng ý cho chúng tôi sử dụng thông tin của quí khách, giúp đáp như cầu nhận các thông tin hữu ích.